Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

THỰC HIỆN HÀNG CHO NGÀY NGHỈ CHIẾN LƯỢC CỦA BẠN

Giữa những ngày không làm việc, nhu cầu lớn cho các lô hàng, sự chậm trễ thời tiết và những thách thức khác, nó không có gì ngạc nhiên khi những ngày nghỉ có thể là một thời gian đặc biệt bận rộn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. gai theo mùa, các sự kiện thời tiết và các tình huống bất thường gây ra một hiệu ứng gợn trong suốt chuỗi cung ứng. Nhưng với một chút tầm nhìn xa và lập kế hoạch chiến lược, không có lý do mùa nhộn nhịp nên cản trở những nỗ lực phục vụ khách hàng và năng suất của bạn.
Giữa những ngày không làm việc, nhu cầu lớn cho các lô hàng, sự chậm trễ thời tiết và những thách thức khác, nó không có gì ngạc nhiên khi những ngày nghỉ có thể là một thời gian đặc biệt bận rộn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. gai theo mùa, các sự kiện thời tiết và các tình huống bất thường gây ra một hiệu ứng gợn trong suốt chuỗi cung ứng. Nhưng với một chút tầm nhìn xa và lập kế hoạch chiến lược, không có lý do mùa nhộn nhịp nên cản trở những nỗ lực phục vụ khách hàng và năng suất của bạn.
Dưới đây là một số cách bạn có thể tổ chức một end-of-năm hoạt động vận chuyển hiệu quả và ít căng thẳng cho doanh nghiệp của bạn.
Kế hoạch cho những thách thức. Làm thế nào dễ bị là doanh nghiệp của bạn đến sự gián đoạn gây ra bởi lỗi nhà cung cấp hoặc sản xuất hoạt động, lực lượng lao động không có sẵn và rắc rối công nghệ mà có thể đe dọa khả năng của bạn để thực hiện giao hàng của khách hàng? Hãy xem xét việc phát triển một số "nếu-thì" kịch bản cho những thách thức tiềm năng và đánh giá khả năng đáp ứng và vượt qua những sự kiện.
Cảnh báo cho nhà cung cấp dịch của những thay đổi trong hoạt động của riêng bạn. Một sự gia tăng lớn, giảm khối lượng vận chuyển của bạn, điều chỉnh giờ hoạt động hoặc một sự thay đổi khối lượng đáng kể trong dịch vụ vận chuyển, chẳng hạn như từ mặt đất với không khí, có thể ảnh hưởng đến việc xử lý lái xe của xe bán tải của bạn. "Nếu bạn để lái xe của bạn biết trước về thời gian, chúng ta có thể chuẩn bị cho những thay đổi của bạn," Chân Tử Nunley, quản lý kế hoạch trọn gói cho UPS nói ® .
Ship sớm khi có thể. Kế hoạch trước cho thay đổi giờ hành lễ và sự chậm trễ thời tiết tiềm năng. Mặc dù hầu hết các chủ hàng lớn làm cho mọi nỗ lực để cung cấp các lô hàng đất kỳ nghỉ với thời gian vận chuyển cũng như phần còn lại của năm, không có đảm bảo rằng lô hàng đất trong hai tuần trước Giáng sinh sẽ đến như thường lệ do khối lượng cao bất thường. Một nguyên tắc nhỏ là cho phép bảy ngày kinh doanh cho các lô hàng đất trong suốt hai tuần qua, đặc biệt là đối với khoảng cách dài. Các Thời gian UPS và Cost Calculator có thể cung cấp cho bạn một dấu hiệu khá chính xác bao lâu nó sẽ làm dựa trên mã ZIP.
Có gói sẵn sàng tại thời pickup. "Trình điều khiển của chúng tôi sẽ không về nhà mỗi đêm cho đến khi xe tải của họ là trống rỗng," Jim Dunn, UPS quản lý kỹ thuật công nghiệp thừa nhận. "Vì vậy, nó giúp lái xe của bạn và tất cả các folks khác dọc theo tuyến đường nếu xe bán tải đã sẵn sàng để đi khi lái xe của bạn đến."
Gói một cách khôn ngoan. Nó luôn luôn làm cho tinh thần tốt để gói hàng của bạn để tránh thiệt hại trên đường, nhưng nó đặc biệt quan trọng trong mùa cao điểm, khi các cơ sở chế biến các chủ hàng và giao hàng xe đang hoạt động với công suất cao.Để giúp đảm bảo đồ của bạn được chuẩn bị tốt cho cuộc hành trình của họ và sẽ đến các trang web của khách hàng không hề hấn gì, chỉ tái sử dụng các hộp mà là như mới. Sức mạnh của một thùng carton với nếp gấp hoặc rách có thể được giảm lên đến 70 phần trăm. Và, nhớ để "kích thước đúng" đóng gói của bạn cho các mục mà bạn đang gửi. Điều này có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển.
Đối với chiến lược vận chuyển nhiều hơn để giúp nhỏ hoặc vừa nghỉ kinh doanh của bạn trước các vấn đề tiềm năng mùa lễ này, hãy truy cập hàng cho ngày nghỉ vào năm 2015 . Hãy nhớ rằng, chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn với dịch vụ hậu cần vận chuyển của bạn và thực hành tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét