Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

BẢO HIỂM VẬN CHUYỂN

Di chuyển vận chuyển hàng tấn hàng hóa trên toàn thế giới hàng ngày, và các sự kiện không lường trước có thể xảy ra trong thời điểm quá cảnh, bao gồm thiên tai, chiến tranh, tai nạn và trộm cắp.
Di chuyển vận chuyển hàng tấn hàng hóa trên toàn thế giới hàng ngày, và các sự kiện không lường trước có thể xảy ra trong thời điểm quá cảnh, bao gồm thiên tai, chiến tranh, tai nạn và trộm cắp.
Để yên tâm, bạn có thể muốn đầu tư vào bảo hiểm hàng hóa, trong đó cung cấp bảo hiểm cho thiệt hại vật chất hoặc thiệt hại cho hàng hóa của bạn trong vận tải quốc tế hoặc nội địa bằng đường biển, không khí và đất.
"Bảo hiểm vận chuyển hàng hóa có thể được chia thành hai loại: bảo hiểm cước vận chuyển và bảo hiểm hàng hóa của bên thứ ba," theo FreightPros gửi hàng tại Texas.bảo hiểm cước vận chuyển được tự động đưa vào giá vận chuyển của bạn và phụ thuộc vào chính sách bảo hiểm của mỗi hãng. Mặt khác, các công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm hàng hóa của bên thứ ba. Họ tập tin tuyên bố thay mặt bạn và phối hợp các thanh toán bồi thường thiệt hại với bộ phận bảo hiểm của hãng.
Dưới đây, chúng tôi đã biên soạn một số câu hỏi phổ biến nhất chủ doanh nghiệp có bảo hiểm về cước vận chuyển: ? Tôi có cần bảo hiểm cước Nó phụ thuộc vào tổng giá trị của hàng hóa được vận chuyển, nguồn gốc vận chuyển và điểm đến, và các phương thức vận tải, Maryland -dựa gửi hàng ưu tiên trên toàn thế giới. Nếu bạn không mua một chính sách riêng biệt cho lô hàng của bạn, phạm vi bảo hiểm có thể ít hơn so với giá trị của hàng hóa của bạn.
 
Tôi có thể mua ở đâu bảo hiểm vận tải?
Nói chuyện với nhà cung cấp bảo hiểm hiện tại của bạn về việc thêm bảo hiểm vận chuyển hàng hóa chính sách của bạn. Đại lý của bạn có thể cung cấp thông tin có giá trị về bảo hiểm cụ thể, nếu có, bạn có thể cần. Vận chuyển của bạn cũng có thể có một danh sách các đối tác cung cấp bảo hiểm hàng hóa.
Loại bảo hiểm là có sẵn?
Có một số loại bảo hiểm. Kiểm tra với tàu sân bay của bạn và / hoặc đại lý bảo hiểm để xác định đó là tốt nhất cho bạn. Chúng bao gồm: 
Trách nhiệm pháp lý - Tất cả các lô hàng vận chuyển hàng hóa đi kèm với bảo hiểm trách nhiệm hữu hạn, được xác định bởi các tàu sân bay và căn cứ vào lớp, trọng lượng và bao bì của mỗi lô hàng. Giới hạn tiêu biểu trách nhiệm đối với các lô hàng trong nước là $ 0.50 mỗi pound, và $ 9,07 cho mỗi pound ($ 20 mỗi kg) cho các lô hàng quốc tế. 
Bảo hiểm Hàng Chỉ -. Bảo hiểm này là dành cho các giá trị thay thế của hàng hóa, hoặc giá trị hóa đơn thương mại 
Bảo hiểm hàng hóa, cộng với vận chuyển phí - bảo hiểm này bao gồm chi phí vận chuyển cùng với giá trị của hàng hóa của bạn. 
All-rủi ro - bảo hiểm này là toàn diện và bao gồm bất kỳ thiệt hại vật chất / thiệt hại từ bất kỳ nguyên nhân bên ngoài, bất kể ai là cẩu thả hoặc những sự kiện gây ra thiệt hại.
Tổng bại - bảo hiểm này là dành cho tổng số lỗ / thảm họa của toàn bộ lô hàng và không bao gồm thiệt hại một phần.
? Điều gì nếu hàng hoá của tôi bị hư hỏng
Thông báo cho nhà cung cấp dịch ngay lập tức nếu lô hàng của bạn bị hư hỏng - tốt nhất là vào thời gian giao hàng và Proof of Delivery thủ tục giấy tờ. Nếu không, yêu cầu của bạn có thể mất nhiều thời gian để xử lý, hoặc nó có thể bị từ chối hoàn toàn.Nếu thiệt hại không ký hiệu trên vận đơn tại thời điểm giao hàng (giấu thiệt hại), hầu hết các hãng có thể yêu cầu bạn phải thông báo cho họ trong một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như trong vòng 24 giờ giao hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét