Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

Bưu chính một lĩnh vực thuộc kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội và cũng là hoạt động cần thiết trong lĩnh vực văn hóa xã hội; góp phần trong phát triển kinh tế xã hội của nước ta trong mọi thời đại.
Bưu chính một lĩnh vực thuộc kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội và cũng là hoạt động cần thiết trong lĩnh vực văn hóa xã hội; góp phần trong phát triển kinh tế xã hội của nước ta trong mọi thời đại. Thành tựu về những năm đối mới của đất nước gắn liền với những cố gắng và thành tựu mà các doanh nghiệp Bưu chính đã cố gắng thực hiện trong những năm qua.
Nhìn thấy được tầm quan trọng trong lĩnh vực Bưu chính nói riêng và Bưu chính, Viễn thông nói chung, ngày 22/12/2006 Ủy ban nhân dân Thành phố Hải Phòng đã ra quyết định số: 2781/QĐ-UBND thành lập Sở Bưu chính, Viễn thông nhằm thống nhất công tác quản lý Nhà nước về Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn.
Tuy nhiên, do mới được thành lập, việc triển khai chức năng quản lý Nhà nước về Bưu chính của Sở Bưu chính, Viễn thông ( Sở BC-VT) Hải Phòng còn nhiều khó khăn bất cập. Trong một thời gian dài Bưu điện TP Hải Phòng vừa là doanh nghiệp nhà nước vừa là đầu mối trực tiếp tổng hợp tình hình số liệu chủ yếu về Bưu chính trên địa bàn TP Hải Phòng, bên cạnh đó chưa có cơ chế quản lý chung đối với hoạt động của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát.
Để tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực Bưu chính, thì chuyển phát cần thiết phải nghiên cứu các dự án, kế hoạch nhằm đánh giá đúng thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp, công ty cung cấp dịch vụ Bưu chính, chuyển phát và công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này, rút ra những yêu cầu về công tác quản lý trong tình hình mới làm cơ sở cho việc đề xuất một số giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước ở thời điểm hiện nay và cả mai sau nữa.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
DTL EXPRESS & LOGICTICS
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét