Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

7 ĐỊA ĐIỂM CHUYỂN GIAO HÀNG HÓA THUẬN LỢI NHẤT

Kho bãi và không gian phân phối đang được mua tại một tốc độ kỷ lục tại Hoa Kỳ. Và nó không có dấu hiệu chậm lại bất cứ lúc nào sớm. Theo các chuyên gia bất động sản thương mại của Jones Lang LaSalle, giao thông vận tải và hậu cần người thuê nhà được hấp thụ không gian nhanh hơn so với các nhà phát triển công nghiệp có thể xây dựng nó. Gần 40 phần trăm phân phối và kho vũ trụ Mỹ tập trung ở thị trường này:
Kho bãi và không gian phân phối đang được mua tại một tốc độ kỷ lục tại Hoa Kỳ. Và nó không có dấu hiệu chậm lại bất cứ lúc nào sớm.
Theo các chuyên gia bất động sản thương mại của Jones Lang LaSalle, giao thông vận tải và hậu cần người thuê nhà được hấp thụ không gian nhanh hơn so với các nhà phát triển công nghiệp có thể xây dựng nó. Gần 40 phần trăm phân phối và kho vũ trụ Mỹ tập trung ở thị trường này:
  • Los Angeles
  • Inland Empire California
  • Dallas-Fort Worth
  • Chicago
  • Áo mới
  • Philadelphia-Harrisburg
  • Atlanta
hạch toán bảy thị trường hậu cần cho khoảng 52 phần trăm chủ động xây dựng. Điều gì làm cho chúng trở nên hấp dẫn là các kết nối đa phương và đa phương mạnh mẽ của họ, với năng lực vận chuyển và trao đổi hàng hoá bằng đường hàng không, đường sắt, thuyền, hoặc xe tải.
Dưới đây là một sâu hơn nhìn vào từng thị trường và tại sao nó bao gồm trong Lucky Seven Logistics:
1. Los Angeles
Các thành phố lớn thứ hai tại Hoa Kỳ, LA là nơi có các cảng đông đúc nhất trong cả nước. Cảng Los Angeles, và cảng gần đó ở Long Beach, là cửa ngõ chính của quốc gia châu Á.
Hệ thống đường cao tốc phức tạp của thành phố làm cho nó một trung tâm tự nhiên cho vận tải vận tải đường bộ, và sáu sân bay thương mại của nó cung cấp cho các khu vực công suất vận chuyển hàng không ấn tượng, cho biết  chuỗi cung ứng kỹ thuật số .Ngoài ra, nhiều tuyến đường sắt trong khu vực có cơ sở rộng rãi cho chuyển đa phương thức từ cả hai xe tải và tàu thuyền.
Và phát triển công nghiệp nhiều hơn là trên đường: phát triển kho Goodman Birtcher có năm trung tâm logistics Nam California trong các công trình, theo  Los Angeles Times .
2. Inland Empire California
Khu vực này khoảng 27.000 dặm vuông ở miền Nam California bao gồm Riverside và San Bernardino. Các IE bao gồm hơn 50 thành phố, thị trấn và các khu vực chưa hợp nhất. Nó nằm ở giao điểm của nhiều đường cao tốc và đường sắt, làm cho nó một trung tâm vận chuyển chính.
Các IE có một nguồn cung lớn đất trống, đó là đáng kể ít tốn kém hơn so với ở các vùng ven biển lân cận như Los Angeles và Quận Cam.
Amazon.com, Macy, Toyota và các công ty lớn khác có trung tâm phân phối lớn trong IE. Các trung tâm phân phối là một phần của liên kết vận chuyển hàng hóa từ các cảng ở Los Angeles và Long Beach đến các thành phố như Las Vegas, Phoenix và Denver, theo thương mại công ty bất động sản CBRE.
3. Dallas-Fort Worth
DFW dẫn đầu cả nước với hơn 16 triệu feet vuông trong nhà kho và xây dựng nhà công nghiệp, theo  The Dallas Morning News .
Các khu vực đô thị là nơi Alliance Texas, một cảng nội địa / cơ sở đa phương tích hợp đầy đủ mà là người đầu tiên của loại hình này ở Hoa Kỳ. Các phức tạp 17.000 mẫu Anh, ở phía Bắc Fort Worth, có phòng đa phương Burlington Northern Santa Fe Railway và Fort Worth Alliance Airport, sân bay hoàn toàn công nghiệp đầu tiên trên thế giới. Các trung tâm dịch vụ hậu cần cung cấp truy cập trực tiếp vào đường cao tốc liên bang cũng như kết nối đường sắt đến Chicago (cảng nội địa bận rộn nhất của quốc gia), và Nam California (các cảng biển bận rộn nhất).
DFW cũng là trụ sở cho hai tàu sân bay lớn quốc tế khí, American Airlines và Southwest Airlines, làm cho khu vực này tiếp cận với mọi thành phố lớn của Mỹ trong vòng bốn giờ.
Các công ty lớn như Quaker Foods, Amazon và Proctor & Gamble có cơ sở hậu cần trong khu vực DFW. Kimberly-Clark dự kiến ​​sẽ xây dựng một trung tâm phân phối khu vực 870.000 mét vuông tại Dallas về phía tây nam, và Amazon và Wal-Mart được cho là đang tìm kiếm không gian nhà kho hơn trong khu vực để phù tăng trưởng doanh số bán hàng Internet.
4. Chicago
Gần thành phố Windy của hồ Michigan và sông Chicago và Calumet cho nó dễ dàng truy cập vào một mạng lưới các tuyến đường thủy nội địa, và tiếp cận thị trường thế giới thông qua Great Lakes và St. Lawrence Seaway, theo  chuỗi cung ứng kỹ thuật số. Nó có lớn thứ ba cổng đa phương trên thế giới sau khi Hồng Kông và Singapore.
Các khu vực Chicagoland có sáu đường cao tốc liên bang mà kết nối cả hai phía đông và phía tây cho 2.000 dặm, theo  Logistics Danh sách . Thành phố này là trong vòng một ngày lái xe của 70 phần trăm dân số của đất nước.
Chicago có hai sân bay cao buôn bán: Midway Quốc tế và Quốc tế O'Hare -the bận rộn thứ ba trên thế giới - cả hai cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới.Trong điều kiện của phương tiện giao thông đường sắt, Chicago là nơi có sáu trong số bảy tuyến đường sắt chính và hơn 50 tuyến đường sắt tổng, chiếm một phần tư của tất cả các giao thông đường sắt trong nước, nói  Logistics Danh sách .
5. Áo mới
The Garden State là nơi có các cảng lớn nhất trên bờ biển Đông: Cảng New York và New Jersey. Các cổng là cửa ngõ cho các sản phẩm được vận chuyển đến hơn 21 triệu người tiêu dùng trong khu vực, và hơn 100 triệu mà là trong tầm tay của một ngày, theo Chính quyền cảng New York và New Jersey.
mạng lưới giao đất của New Jersey bao gồm 39.000 dặm đường công cộng mang 500.000 xe tải vận chuyển hàng hóa hàng ngày, theo Bộ New Jersey Lao động & Phát triển lực lượng lao động. Và sự gần gũi với thành phố New York và Philadelphia có nghĩa là nó là ít hơn một ngày lái xe đến 40 phần trăm dân số Hoa Kỳ.
New Jersey có vận rộng lớn, với hơn 25 phần trăm của tất cả các hàng hóa hàng không tại Mỹ di chuyển qua ba sân bay chính của nhà nước: Atlantic City International, Trenton-Mercer, và Newark Liberty International, là một trung tâm hàng hóa lớn cũng như một trung tâm để United Airlines. 
Các khu vực cảng New York / New Jersey được phục vụ bởi ba loại I đường sắt: Canada-Thái Bình Dương, CSX quốc tế và Norfolk Southern.
6. Philadelphia-Harrisburg
Harrisburg là quận lỵ và thành phố lớn nhất ở Dauphin County, một trung tâm phân phối lớn cho nhiều công ty phục vụ các thị trường đô thị trên bờ biển phía đông, theo Tổng công ty Phát triển Kinh tế Dauphin County.
Harrisburg là một phần của kinh tế gọi là "mega-khu vực," trải dài từ Boston đến Washington dọc theo bờ biển phía đông và cũng bao gồm thành phố New York, Philadelphia và Baltimore.
thị trường trong nước và quốc tế, 40 phần trăm dân số Hoa Kỳ, và hơn 60 phần trăm dân số của Canada trong vòng bán kính 500 dặm của khu vực, theo Bộ Pennsylvania của cộng đồng và phát triển kinh tế. Khu vực này bao gồm một hệ thống vận chuyển liên hợp rộng của đường cao tốc, đường sắt, bến cảng và sân bay.
Khu vực này bao gồm Sân bay Harrisburg quốc tế, một hệ thống đường cao tốc phát triển tốt, và một thiết bị đầu cuối đa phương cho vận tải đường sắt ngăn xếp đôi.
Liên kết Harrisburg tới Philadelphia là một đoạn 105 dặm của hành khách đường sắt tốc độ cao vận hành bởi Amtrak. Hai Class 1 đường sắt (CSX và Norfolk Southern) phục vụ khu vực và kết nối trực tiếp đến các cảng ở Greater Philadelphia.
Khu vực này có bưu kiện lớn của đất trống cho hậu cần và cơ sở phân phối cũng như dễ dàng truy cập đến thành phố New York và Washington, DC Interstate đường cao tốc chạy Bắc-Nam (I-95, Delaware và New Jersey Turnpikes) và Đông-Tây (I -76 / Pennsylvania Turnpike), theo Greater Philadelphia Phòng Thương mại. Bằng đường hàng không, sân bay quốc tế Philadelphia di chuyển nhiều hơn một tấn hàng hóa mỗi năm, và nó là nơi trung tâm thứ hai bận rộn nhất UPS.
 7. Atlanta
Atlanta là một trong số ít các thành phố ở Mỹ phục vụ bởi ba đường cao tốc liên bang lớn - 20, 75 và 85, làm cho nó một trung tâm tự nhiên cho vận tải đường bộ, cho biết chuỗi cung ứng kỹ thuật số .
Xét về số lượng hành khách, Hartfield-Jackson là sân bay bận rộn nhất thế giới. Nó cũng là một trung tâm vận chuyển hàng hóa lớn và cung cấp hàng hóa hàng không trực tiếp với Trung Quốc. UPS, dịch vụ gói giao hàng lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Atlanta.
Atlanta là ngôi nhà của hơn 75 Class A tàu sân vận động theo lịch trình, cũng như hơn 2.000 hãng hàng hóa, xe tải hợp đồng, và các hãng tuyến đường trong tiểu bang đều, theo  Logistics Danh sách . Thành phố cũng là một trung tâm giao thông vận tải đường sắt lớn. Norfolk Southern hoạt động hai cơ sở đa phương trong khu vực tàu điện ngầm.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét