Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

BAO BÌ THỰC TIỄN TỐT NHẤT

Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình vận chuyển đa bước.Các loại sai lầm có thể dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị mất, yêu cầu bảo hiểm hơn - và một ít so với danh tiếng xuất sắc. Là một chủ doanh nghiệp, bạn chắc chắn không muốn điều đó! Trước khi bạn bó các mục của bạn để vận chuyển, hãy làm theo các thực hành tốt nhất từ ​​ưu bao bì.
Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình vận chuyển đa bước.Các loại sai lầm có thể dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị mất, yêu cầu bảo hiểm hơn - và một ít so với danh tiếng xuất sắc. Là một chủ doanh nghiệp, bạn chắc chắn không muốn điều đó! Trước khi bạn bó các mục của bạn để vận chuyển, hãy làm theo các thực hành tốt nhất từ ​​ưu bao bì.
Đánh giá lô hàng của bạn
Làm thế nào bạn gói hàng của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn đang vận chuyển và bao nhiêu nó nặng. Bạn có thể cần hộp, thùng, pallet, thu nhỏ gói, gói đệm và nhiều hơn nữa. Nếu bạn thích sử dụng nguồn cung cấp của bạn, một tìm kiếm trực tuyến nhanh chóng có thể giúp bạn tìm thấy một số nhà cung cấp lớn, bao gồm cả ULINE; ValueMailers; Fast-Pack; eSupplyStore; Papermart; và eBay. Ngoài ra cung cấp cho nhỏ hơn, các công ty địa phương một thử; họ có thể giúp bạn tiết kiệm tiền đóng gói vật tư.
Đóng gói nó lên
như người gửi hàng, đó là trách nhiệm của bạn để đảm bảo hàng hóa được bảo vệ trong quá trình vận chuyển và giao hàng đến đích của nó, Shipwire nói. Điều này đòi hỏi các container được đóng gói đầy đủ cho lô hàng. Ví dụ: 
• Sử dụng một hộp mới bất cứ khi nào có thể, theo hướng dẫn bao bì UPS. Nếu bạn phải tái sử dụng một hộp, tuy nhiên, chắc chắn rằng nó là cứng nhắc và không có lỗ thủng, nước mắt, xẻ, hoặc thiệt hại góc, và tất cả nắp còn nguyên vẹn. Hủy bỏ nhãn và dấu lô hàng khác. 
• Chọn một hộp đó sẽ hỗ trợ các nội dung. Giới hạn trọng lượng in trên Giấy chứng nhận Box Maker (trên nắp dưới cùng của hầu hết các hộp) được dành cho chỉ các chuyến hàng vận chuyển pallet, nói UPS. 
• Đối với thùng chứa thủy tinh hoặc chai nhựa, vách ngăn sử dụng để bảo vệ hàng hóa từ vỡ hoặc nghiền, Shipwire khuyên . 
• Bọc từng mục riêng biệt. Các mặt hàng dễ vỡ nên được tách ra từ mỗi khác, và từ các góc, cạnh, đỉnh, và phía dưới của hộp, UPS nói. Mỗi mục nên được bao quanh bởi ít nhất là 2 inch của đệm và được đặt ít nhất là 2 inch cách xa các bức tường của hộp.Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng tất cả các sản phẩm dễ vỡ được đánh dấu rõ ràng. 
• Trừ khi có quy định khác, không sử dụng giấy confetti, bìa cứng, hoặc khăn giấy để điền vào chỗ trống trong các thùng carton. Thay vào đó, sử dụng các túi phồng khí, đậu phộng đóng gói, giấy thủ công, bọt, hay các lớp lót tôn và chèn, Shipwire và UPS cả tư vấn. Không sử dụng quần áo, chăn, khăn, báo hoặc gối để đệm, UPS nói.
Lô hàng Palleted
Những chuyến hàng đi kèm với hướng dẫn riêng của họ. Ví dụ: 
• Chọn pallet mà là đủ mạnh để hỗ trợ tải của họ. 
• Đặt nặng, cồng kềnh trên pallet để cải thiện xử lý. 
• thùng Stack trên các pallet theo chiều dọc để tối đa hóa sức mạnh carton. 
• thùng Secure để gói bằng dải, shrink-wrap , căng-wrap hoặc dính ly khai. 
• Ngăn xếp thùng carton thẳng vào trượt, không nhô ra. Nắp hộp và gấp nếp nên đối mặt, và các bề mặt phải bằng phẳng. 
• Đặt các thùng chứa duy nhất trên một góc bên ngoài hoặc tàu chúng lỏng lẻo.
Bế nó lên
• Sử dụng một băng mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt cho vận chuyển, UPS nói. Tránh mặt nạ băng, băng giấy bóng kính, băng keo, dây, hoặc giấy tờ trên-wrap. 
• Áp-nhạy cảm băng nhựa (2 rộng inches) và nylon được gia cố băng sợi (3 inch rộng) đều ưa thích bởi UPS. 
• Áp dụng ba dải để cả mặt trên và nắp dưới của hộp, theo thông số kỹ thuật UPS. Đối với container rãnh thường xuyên, nơi các cánh tà gặp nhau tại trung tâm, áp dụng ba dải băng để cả hai phía trên và phía dưới của hộp, vì vậy giữa và hai vỉa cạnh được niêm phong. Đối với thùng các tông nơi nắp chồng chéo lên nhau, áp dụng ba dải băng để cả hai phía trên và phía dưới của hộp, vì vậy ba vỉa cạnh được niêm phong.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét