Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH OUTLOOK CHO 2016

Những gì hiện năm 2016 có trong cửa hàng cho ngành công nghiệp vận tải đường bộ? Nó phụ thuộc vào người bạn hỏi.
Những gì hiện năm 2016 có trong cửa hàng cho ngành công nghiệp vận tải đường bộ?Nó phụ thuộc vào người bạn hỏi.
Chuyên gia ngành công nghiệp vận tải khác nhau trong dự đoán của mình cho năm sắp tới. Các yếu tố như kinh tế, ngân sách chi tiêu vốn của công ty, tình trạng thiếu lái xe liên tục và sự yếu kém trong thị trường hàng hóa đã được trích dẫn bởi chủ đề Giao thông vận tải là người có ảnh hưởng mạnh mẽ tiến về phía trước, nhưng các nhà phân tích không nhất thiết phải đồng ý về mức độ mà những điều này và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng vận tải đường bộ.
"Tăng trưởng kinh tế và hàng hóa thường di chuyển với tốc độ tương tự, và tăng trưởng vận tải có khả năng làm chậm vì việc mở rộng kinh tế Mỹ đang 'già' sau gần bảy năm," Noel Perry, một đối tác quản lý tại công ty tình báo cước FTR nói. "Việc sản xuất rất mạnh mẽ và mở rộng công nghiệp mà chúng tôi đã có trong sự phục hồi này đang chậm lại."
"Sản xuất công nghiệp giảm khoảng 1 phần trăm trong năm nay sau khi leo lên 4 phần trăm hoặc nhiều hơn trong năm 2014. Đó là sức mạnh đã duy trì tốc độ tăng trưởng hàng hóa, mà đã vượt quá GDP cho đến nay trong sự hồi phục hiện tại. Tuy nhiên, khi nền kinh tế chậm lại, xu hướng đó nên tự đảo ngược, dựa trên xu hướng lịch sử của sự phát triển vận tải hàng chậm trễ trong giai đoạn phục hồi, "Perry nói thêm.
Hơn xuống đường
Mặc dù ngành công nghiệp vận tải đường bộ được chấp nhận rộng rãi như là một thước đo chính xác về sức khỏe kinh tế Mỹ, có một số thảo luận của một cuộc suy thoái trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa ngay sau khi 2017 ¾ cho dù nền kinh tế chung đang phát triển hay không. Nhưng mặc dù triển vọng thận trọng của một số cho năm 2016, các chuyên gia khác có một cái nhìn lạc quan hơn về những gì sắp đến.
phân tích giao thông Deutsche Bank Robert Salmon gần đây báo cáo "môi trường hoạt động vẫn còn trong hình dạng khá cho năm tiếp theo. Người tiêu dùng là tương đối ổn định với chi phí nhiên liệu thấp hơn và dần dần cải thiện xu hướng việc làm, mà nên cung cấp một vết sưng khiêm tốn trong nhu cầu mùa cao điểm bị trì hoãn. "
Solomon cũng chỉ ra rằng hai trình điều khiển lớn của khối lượng xe tải tổng thể, nhà ở và các ngành công nghiệp ô tô, tiếp tục thấy nhu cầu tương đối khỏe mạnh.
"Cả hai cần xe tải để chở hàng nặng. Niềm tin ngành công nghiệp là mỗi nhà mới đi lên tạo ra 10-20 xe tải vận chuyển hàng hóa. Và trong thị trường ô tô, nó không chỉ là chiếc xe sắp xong. Tài xế xe tải cũng chở một phần lớn của các bộ phận và vật liệu, chẳng hạn như thép, cao su và động cơ, mà đi vào làm cho họ ", ông nói.
Werner Enterprises giám đốc tài chính John Steele cũng bình luận về triển vọng cho năm tới tại một hội nghị đầu tư gần đây, nói rằng năm 2016 sẽ là "phụ thuộc nhiều hơn vào người tiêu dùng" trong một nền kinh tế "thường cảm thấy OK."
Trong khi ông hy vọng một thị trường vận chuyển rắn, Steele nói thêm rằng rất khó để xác định sức mạnh vận tải đường bộ tại thời điểm hiện tại.
ATA nặng
Bởi và lớn, các chuyên gia trong ngành công nghiệp vận tải mong đợi số lượng xe tải di chuyển của các hãng trên toàn quốc sẽ tăng trong năm 2016. Theo Hiệp hội Vận tải đường bộ Mỹ (ATA), 81 phần trăm của tổng doanh thu thấy trong ngành vận tải biển sẽ là kết quả hoạt động của các công ty vận tải đường bộ. Caâng được mong đợi với thu sưng bằng 66 phần trăm vào năm 2022.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét