Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

PHÍ VẬN CHUYỂN

Phí phụ trợ - trình điều khiển Tải trọng xe tải thường xuyên được yêu cầu làm nhiều hơn chỉ cần lái xe. Họ thường bốc dỡ hàng hóa, cung cấp các lô hàng sau giờ làm, và thu thập các khoản thanh toán từ người nhận. Các loại hình dịch vụ được coi là "đặc biệt" hay "sự phụ", và họ đến với chi phí được tách biệt từ các hãng vận chuyển fees.Many tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ tương tự à la carte, và tỷ lệ của họ khác nhau.Bạn có thể trả một khoản phí bằng phẳng, hoặc các tàu sân bay có thể tính một khoản phí tối thiểu. Dưới đây là chi phí phụ trợ thông thường liên kết với các lô hàng vận chuyển:
Phí phụ trợ - trình điều khiển Tải trọng xe tải thường xuyên được yêu cầu làm nhiều hơn chỉ cần lái xe. Họ thường bốc dỡ hàng hóa, cung cấp các lô hàng sau giờ làm, và thu thập các khoản thanh toán từ người nhận. Các loại hình dịch vụ được coi là "đặc biệt" hay "sự phụ", và họ đến với chi phí được tách biệt từ các hãng vận chuyển fees.Many tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ tương tự à la carte, và tỷ lệ của họ khác nhau.Bạn có thể trả một khoản phí bằng phẳng, hoặc các tàu sân bay có thể tính một khoản phí tối thiểu. Dưới đây là chi phí phụ trợ thông thường liên kết với các lô hàng vận chuyển:
Sau giờ giao hàng - Các hãng tàu thu phí này cho việc giao hàng ngoài giờ làm việc hàng tuần bình thường. "Sau giờ" thường có nghĩa là các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ được công nhận trên toàn quốc.
COD (Cash trên Delivery) - Các hãng tàu thu một khoản phí COD thu tiền từ người nhận. Lưu ý: Bạn có thể trả một tỷ lệ phần trăm của số tiền COD cộng với một khoản phí bằng phẳng.
Xuyên biên giới - Một số hãng thu phí qua biên giới cho các chuyến hàng đi đến hoặc từ Canada.
Người đi coi hát - Theo Sở Giao thông Vận tải, người đi coi hát là sự trở lại của một container rỗng trở lại một cơ sở giao thông vận tải. Nó cũng được gọi là một backhaul trống rỗng, và các chủ hàng có thể phải trả cho số dặm.
Phí Detention -  Lệ phí này được đánh giá khi hãng này bị trì hoãn hơn một bốc xếp thời gian quy định. Theo Suối Logistics, phân bổ thời gian điển hình cho một xe tải đầy đủ là hai giờ để nạp và hai giờ để dỡ.
Lái xe tải / dỡ - trình điều khiển Tải trọng xe tải chỉ được trả cho lái xe. Tuy nhiên, nếu họ được yêu cầu để giúp việc tải và dỡ container, tàu chở tính thêm tiền cho điều đó.
Phụ phí nhiên liệu - Lệ phí này bao gồm chi phí nhiên liệu. Các phụ phí dựa trên mức giá hiện tại của khí diesel và được tính toán sử dụng thông tin từ Bộ Năng lượng Mỹ .
Vật liệu Nguy hiểm - Phí này là dành cho vận chuyển hàng hoá đó đặt ra một mối đe dọa bất hợp lý cho công chúng, xử lý hoặc người vận chuyển khi vận chuyển, theo Bộ Ngoại giao Mỹ định nghĩa Vận chuyển vật liệu nguy hiểm. Đây có thể bao gồm vật tư y tế, pin lithium, đá khô và các chất khác. Các chủ hàng chịu trách nhiệm chính cho việc chuẩn bị đúng cách hàng hóa nguy hiểm để vận chuyển.
Bên giao hàng - Các hãng tàu thu phí này để di chuyển các chuyến hàng đến vị trí xa khu vực bốc liền kề.
Dịch vụ xe bốc dở - Một số xe được trang bị một xe bốc dở, mà có thể tăng và lô hàng thấp từ mặt đất đến xe tải. Nếu không có dock tải tại vận chuyển hoặc nhận được địa chỉ, dịch vụ xe bốc dở có thể được yêu cầu và phí bổ sung được tính phí.
Thông báo - Người vận chuyển có thể tính phí này nếu họ được yêu cầu thông báo cho người nhận từ ngày giao hàng và thời gian trước khi đến.
Các lô hàng quá khổ - Phí này được đánh giá để xử lý và vận chuyển lô hàng đó là quá lớn, theo định nghĩa của các tàu sân bay.
Xe tải ra lệnh không được sử dụng - Các hãng tàu thu phí TONU để đặt hàng một chiếc xe tải và sau đó hủy bỏ nó. Một số hợp đồng có thể có một điều khoản cho phép một TONU, nhưng thường có một thời gian cắt thành lập để huỷ bỏ.
Trả tàu - Các hãng tàu sẽ đánh giá chi phí này cho những cố gắng giao hàng không.
Reweigh và kiểm tra Phí - Cũng được gọi là lệ phí sửa chữa cân, khoản phí này được đánh giá khi hãng tin rằng có một sự khác biệt trọng lượng với một lô hàng. Họ tính phí này để reweigh và kiểm tra lại hàng nếu có một lỗi.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét