Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

BẠN BIẾT GÌ VỀ CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DƯƠNG THIÊN LONG

Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Dương Thiên Long là một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và được khách hàng ưa chuộng trong cả nước
Dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty chúng tôi (Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Dương Thiên Long) là một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và được khách hàng ưa chuộng trong cả nước. Công ty chúng tôi nhận chuyển phát nhanh trong nước và cả quốc tế. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và vận chuyển tất cả các loại hàng hóa trong nước với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tốt. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước rất đơn giản như là việc chuẩn bị, đóng gói và sau đó hãy gọi cho chúng tôi. Việc đóng gói quan trọng để đảm bảo hàng hóa không bị hỏng trong quá trình vận chuyển.
 Nếu có điều gì thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

DTL EXPRESS & LOGICTICS
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét