Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

DOANH NGHIỆP NHỎ LÀM THẾ NÀO VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Trong một thế giới bị tàn phá bởi các công ty lớn cung cấp các sản phẩm giá rẻ với chi phí vận chuyển tối thiểu, doanh nghiệp nhỏ và vừa phải tìm một cách để cạnh tranh. Với tất cả mọi thứ chỉ là một nhấp chuột đi từ khi được mua, mà là điểm tới hạn? Điều gì làm cho một doanh nghiệp nhỏ tỏa sáng, trong khi người khác mất dần vào nền?
Trong một thế giới bị tàn phá bởi các công ty lớn cung cấp các sản phẩm giá rẻ với chi phí vận chuyển tối thiểu, doanh nghiệp nhỏ và vừa phải tìm một cách để cạnh tranh. Với tất cả mọi thứ chỉ là một nhấp chuột đi từ khi được mua, mà là điểm tới hạn? Điều gì làm cho một doanh nghiệp nhỏ tỏa sáng, trong khi người khác mất dần vào nền? Các doanh nghiệp lớn có sự sang trọng của thực tế (hoặc đen) cho những thứ xa vì thương hiệu của họ là viết tắt của một loại khổng lồ của các dịch vụ; họ không có nhu cầu bán các phiên bản "tốt nhất" trong bất cứ điều gì. Thay vào đó, bằng cách bán một lượng lớn các sản phẩm không liên quan, các doanh nghiệp lớn mạnh thay đổi cảnh quan của chủ nghĩa tiêu thụ. May mắn thay, với mỗi sự thay đổi lớn, đến các hậu quả, và năm 2015 đã chứng kiến ​​người tiêu dùng nhận được trở lại vấn đề cơ bản - các doanh nghiệp nhỏ hơn mà tập trung vào các sản phẩm chất lượng.
Vì vậy, ở giữa tất cả điều này, làm thế nào vận chuyển trở thành một thay đổi cuộc chơi?
Vận chuyển là một công cụ, giống như bất kỳ khác trong kinh doanh. Nó cũng là, và đặc biệt là trong thương mại điện tử, gần gũi hơn. Giống như mua xung thực hiện tại đăng ký, vận chuyển thường là rào cản cuối cùng giữa làm việc bán hoặc làm cho một khách hàng suy nghĩ lại mua hàng của họ. chi phí vận chuyển (hoặc thiếu đó) có thể cảm thấy giống như một xác nhận rằng một khách hàng đã lựa chọn các nhà cung cấp chính xác hoặc một cuộc gọi báo thức nhắc nhở họ rằng có những lựa chọn khác ra khỏi đó. Khi một khách hàng sắp thứ tự, những gì có thể được thực hiện để trấn an họ rằng họ đã thực hiện sự lựa chọn đúng?
Có một số cách để tận dụng lợi thế của kỹ thuật vận chuyển trong kinh doanh. Miễn phí vận chuyển thường là điều đầu tiên mà nói đến cái tâm, nhưng nó không phải luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất hay nhất hiệu quả chi phí. Bằng cách làm việc với các xử lý vận chuyển phải, các doanh nghiệp nhỏ có cơ hội để nhìn vào chi phí vận chuyển của riêng mình và sử dụng tiết kiệm của họ như là một công cụ để vừa tăng doanh số bán và giới thiệu sản phẩm trở lên. Cung cấp một tùy chọn của khách hàng lúc thanh toán là cần thiết. Đối với mỗi khách hàng chỉ muốn miễn phí vận chuyển, có hai lần như nhiều người sẽ mua sản phẩm khác cho 25% off. Kết nối sản phẩm với các đợt mua hàng thông minh là một cách tuyệt vời để mở rộng kiến ​​thức của khách hàng về hàng tồn kho trong khi nhắc nhở họ rằng họ đang nhận được, có thể giải quyết tốt nhất.
các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải có nhận thức sâu sắc về những cách khác nhau mà họ có thể mất break giá riêng của họ trong việc vận chuyển và vượt qua nó cùng với khách hàng của họ. Và nhiều hơn so với các doanh nghiệp lớn, họ cần phải được thống nhất thông minh về nó. Tại sao có một khách hàng mua một mặt hàng mỗi vài tháng với miễn phí vận chuyển, khi họ có thể được hạnh phúc hơn để mua một số mặt hàng thường xuyên hơn vì họ đang nhận được giảm giá tốt? Vào cuối ngày, mỗi doanh nghiệp nhỏ nên muốn để đáp ứng nhu cầu ban đầu khách hàng của họ thời gian, đồng thời, trưng bày các sản phẩm khác mà cũng có thể quan tâm. Bằng cách sử dụng một loạt các phương pháp vận chuyển và giảm giá, mục tiêu đó có thể dễ dàng trong tầm tay.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét