Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

CƯỚC VẬN CHUYỂN TẠI MỸ

giao nhận vận chuyển hàng hóa đang nhận được sự điều trị Silicon Valley, nhưng một số cựu chiến binh vận chuyển không quá vui mừng với sự chú ý của ngành công nghiệp là nhận được từ hành lang công nghệ California.
giao nhận vận chuyển hàng hóa đang nhận được sự điều trị Silicon Valley, nhưng một số cựu chiến binh vận chuyển không quá vui mừng với sự chú ý của ngành công nghiệp là nhận được từ hành lang công nghệ California.
Theo Wall Street Journal , các nhà đầu tư đang đặt cược yêu cầu của họ trong kinh doanh hàng hóa $ 160 tỷ bằng cách tài trợ khởi động sử dụng phần mềm công nghệ cao để tự động hóa quá trình vận chuyển toàn cầu. Công ty liên doanh, vốn đã đầu tư hơn $ 1 tỷ đồng vào phần khởi động vận tải chuyển tiếp kể từ đầu năm 2014, theo WSJ.
Giao nhận vận tải phối hợp tất cả các khía cạnh của vận tải biển quốc tế, làm đại lý cho các nhà xuất khẩu và vận chuyển hàng từ bến tàu đến cửa bằng tàu hỏa, máy bay, tàu hoặc xe tải, theo Bộ Thương mại Mỹ .
Tuy nhiên, một số cựu chiến binh vận tải và các nhà phân tích tin rằng giao nhận vận tải là quá phức tạp cho người mới chơi, nói rằng WSJ . Nền tảng tự động có thể không làm việc cho các chủ hàng có nhu cầu đặc biệt. Thêm vào đó, ngành công nghiệp chủ yếu dựa vào các mối quan hệ lâu đời, và khởi động không thể cạnh tranh với đó, theoWSJ bài viết.
Các công ty như Freightos , Flexport , Cargobase và Shippabo nói rằng họ chỉ đơn giản là nâng cấp công nghệ trong ngành công nghiệp mà đã bị mắc kẹt trong quá khứ quá lâu. Ví dụ, nhiều đơn đặt hàng hiện đang được thực hiện qua điện thoại hoặc fax, và họ được theo dõi sử dụng bảng tính gửi qua email, theo WSJ bài viết.
"Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội để thay đổi đáng kể một ngành công nghiệp - và đối với chúng tôi, không có gì là thú vị hơn", Zvi Schreiber, Giám đốc điều hành của Freightos Israel cho biết. "Chúng tôi trao quyền cho các công ty chuỗi cung ứng nhu cầu tức thời, bao gồm tất cả báo giá cho việc di chuyển hàng hóa từ điểm A đến điểm B đến C. Chúng tôi mang đến các nhà cung cấp vận chuyển vào 21 st thế kỷ với công nghệ web và các thuật toán dữ liệu lớn để tự động hóa và mở rộng kinh doanh của họ. "
Các công nghệ mới bao gồm các nền tảng trực tuyến và các ứng dụng web với theo dõi thời gian thực, phân tích và báo giá trực tuyến và đặt phòng. Một số còn cho phép khách hàng để hoàn thành thủ tục giấy tờ hải quan trực tuyến.
Một số chuyên gia cho rằng các công ty này mới được chỉ định vị bản thân để mua lại bởi chuyển hàng hóa lớn mà thiếu các công nghệ tự động hóa mới.
Nó sẽ được thú vị để xem làm thế nào tất cả nó diễn ra như các phần khởi động cố gắng để giành được thị phần từ giao nhận hàng hóa nhỏ và người khổng lồ ngành công nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét