Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

CÔNG NGHỆ ĐANG TẬN DỤNG CHỐNG LẠI ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT

Cho dù đó là nửa vòng thế giới hoặc tại quê hương của mình, điều kiện thời tiết khắc nghiệt có thể ảnh hưởng đến cách bạn làm kinh doanh. Sự chậm trễ trong vận chuyển có thể chi phí cho bạn tiền bạc, thời gian, kinh doanh và cuối cùng là ảnh hưởng đến toàn bộ cơ sở khách hàng của bạn.
Cho dù đó là nửa vòng thế giới hoặc tại quê hương của mình, điều kiện thời tiết khắc nghiệt có thể ảnh hưởng đến cách bạn làm kinh doanh. Sự chậm trễ trong vận chuyển có thể chi phí cho bạn tiền bạc, thời gian, kinh doanh và cuối cùng là ảnh hưởng đến toàn bộ cơ sở khách hàng của bạn.
Năm 1994, một trận bão tuyết bất ngờ đóng cửa các trung tâm Worldport. Worldport, tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Louisville, là trung tâm hàng không trên toàn thế giới cho UPS. Mặc dù UPS đã có một trung tâm ở Louisville kể từ năm 1980, thuật ngữ "Worldport" không được sử dụng chính thức của công ty cho đến năm 2002, sau khi nâng cấp tỷ USD và mở rộng khổng lồ đã được thực hiện để cơ sở. Trước đó, dự án được gọi là Hub năm 2000. Ngày nay, Worldport là kích thước của 80 lĩnh vực bóng đá và khả năng xử lý 115 gói một thứ hai đó là 416.000 gói mỗi giờ.
Sau trận bão tuyết năm 1994, một nhóm các nhà khí tượng học năm đã được lắp ráp để theo dõi toàn bộ mạng lưới hàng không toàn cầu của UPS. công việc khó khăn của họ và cam kết cung cấp tầm nhìn và sự chuẩn bị cần thiết để sắp xếp lại các máy bay hoặc thuyền viên và để lại tuyến đường vận chuyển qua trung tâm thay thế hoặc thậm chí chế độ luân phiên vận chuyển. khí tượng UPS làm việc tay trong tay với các dịch vụ thời tiết quốc gia, sử dụng mô hình NWS và dự báo để giữ một chiếc đồng hồ gần hơn về điều kiện ảnh hưởng đến tất cả các trung tâm UPS và các tuyến đường. "Chúng tôi có những giờ phút quan trọng của hoạt động tại trung tâm của chúng tôi, nơi mà chỉ cần một giờ có thể làm cho tất cả sự khác biệt trong thế giới ", Randy Baker, UPS cao cấp khí tượng nói.
Để đảm bảo mức độ chính xác cao nhất, tất cả các máy bay của UPS được trang bị cảm biến mà ăn gió và độ ẩm dữ liệu thời gian thực vào các mô hình NWS. Nhưng, mặc dù có những thông tin dự báo tốt nhất có sẵn, nó vẫn còn khó khăn để dự đoán đáng tin cậy băng giá và sương mù. "Frost và sương mù có thể gây ra hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm ngàn thất bại dịch vụ nếu nó bắt chúng tôi bất ngờ," Terry Finerty, quản lý của máy bay chống mưa băng nói. Để chống lại những sự chậm trễ tiềm năng, các nhà khí tượng UPS đã phát triển một mô phỏng cánh máy bay, cho phép họ theo dõi ngưng tụ vì nó sẽ xảy ra trên một cánh thực tế. Việc tích hợp các điều kiện chính xác và dữ liệu thời gian thực giúp UPS theo dõi sương mù và băng giá vào thời điểm quan trọng để giúp đội trên mặt đất trước khi điều trị hoặc máy bay de-băng trước khi cất cánh.
Giao doanh nghiệp của bạn cho bất cứ ai là khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn hợp tác với DTL và UPS, bạn có lợi ích của hàng tỷ đô la trong các tiến bộ kỹ thuật, cũng như bài học kinh nghiệm một cách khó khăn và giải pháp đưa vào vị trí để ngăn chặn trước đó xảy ra lần nữa. Có một đối tác với loại kinh nghiệm và di sản là một trong những cách dễ nhất để bảo vệ chống lại bất cứ điều gì bạn và doanh nghiệp của bạn đang phải đối mặt-ngày hôm nay, ngày mai, và trong tương lai.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét