Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH

Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Dương Thiên Long mang đến cho bạn truy cập vào một dịch vụ chuyển phát nhanh phí khắp Việt Nam và thế giới.
Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Dương Thiên Long mang đến cho bạn truy cập vào một dịch vụ chuyển phát nhanh phí khắp Việt Nam và thế giới. Chúng tôi thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp cho các truy xuất nguồn gốc an toàn và độ tin cậy. Hãy tin dùng dịch vụ của chúng tôi, đảm bảo chất lượng về mọi mặt được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Rất vui và hân hạnh được phục vụ quý khách chuyển phát nhanh theo yêu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Công ty sẽ thực hiện tốt nhất khả năng dịch vụ để tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí cho khách hàng một cách tối ưu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cải thiện dịch vụ của mình mỗi ngày càng tốt hơn.
Courier delivering parcel
Lợi ích từ dịch vụ chuyển phát nhanh:
  • Giao hàng tận nơi của bưu kiện và các gói trên khắp đát nước và trên thế giới, chúng tôi hướng đến cung cấp trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Thu chuyển phát nhanh từ cửa hoặc đề cử diễn ra an toàn
  • Dich vu chuyển phát nhanh tại địa phương biết khu vực mà họ cung cấp trong
  • Chuyển phát nhanh chóng và tận nơi
Hãy liên hệ với chúng tôi:
DTL EXPRESS & LOGICTICS
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét