Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA BẠN

Các doanh nghiệp nhỏ đang liên tục tìm cách để tiết kiệm tiền, và vận chuyển là một lĩnh vực mà bạn có thể kiểm soát các chi phí mà không quá ít về chất lượng. Thực hiện theo những lời khuyên từ các chuyên gia về làm thế nào để cắt các chất béo từ ngân sách vận chuyển của bạn:
Các doanh nghiệp nhỏ đang liên tục tìm cách để tiết kiệm tiền, và vận chuyển là một lĩnh vực mà bạn có thể kiểm soát các chi phí mà không quá ít về chất lượng. Thực hiện theo những lời khuyên từ các chuyên gia về làm thế nào để cắt các chất béo từ ngân sách vận chuyển của bạn:
Nhận biết đại diện của bạn
Đại diện vận chuyển giúp đàm phán giá, trả lời câu hỏi và làm cho quá trình dễ dàng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, nói Peter Gasca , một người đóng góp cho Doanh nhân tạp chí. Xây dựng một mối quan hệ cùng có lợi với các đại diện của bạn; người đó có thể là một nguồn tài nguyên có giá trị và có thể đóng góp vào sự thành công của công ty bạn.
Xem xét vận chuyển phẳng tỷ lệ
Tất cả các công ty vận tải lớn cung cấp tùy chọn tỷ lệ căn hộ, giúp giữ cho chi phí phần nào phù hợp, Gasca nói. Vận chuyển công ty định giá căn hộ của khu vực, hay khoảng cách gói đi. Hãy hỏi đại diện của bạn để biết thêm thông tin về vận chuyển phẳng tỷ lệ và cho dù đó là lựa chọn đúng cho doanh nghiệp của bạn.
So sánh mức giá vận chuyển
Cho dù bạn đang tìm kiếm để đổi sang một hãng hay không, nó luôn luôn trả tiền để so sánh giá, Gasca nói. Nếu bạn có một mối quan hệ tốt với đại diện hiện tại của bạn, bạn có thể đàm phán một thỏa thuận mới với mức giá thấp hơn.
Sử dụng thiết bị của họ
Hầu hết các hãng lớn có thể cung cấp phần mềm và thiết bị cho công ty của bạn, bao gồm máy tính, máy in và quy mô, Gasca nói. Tùy thuộc vào khối lượng của bạn và những gì bạn thương lượng, nhiều người sẽ cung cấp nó miễn phí hoặc tìm cách để trợ cấp chi phí.
Quản lý vật tư của bạn
So sánh giá giữa các công ty đóng gói cung nhỏ và lớn, Gasca khuyên. Những người lớn thường có thể gửi trong một ngày và có thể cung cấp khối lượng giảm giá cũng như các ưu đãi cho các đơn đặt hàng lớn. Nhưng đừng bỏ qua các công ty nhỏ hơn;họ có thể cung cấp tiết kiệm thậm chí lớn hơn.
Sử dụng bao bì được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch
Nếu bạn sử dụng bao bì của riêng bạn, bạn có thể phải đối mặt với "lệ phí chiều" bổ sung nếu máy của bạn vượt quá quy định kích thước thiết lập bởi nhà cung cấp dịch nói Jane Porter trong một bài báo cho Doanh nhân . Thay vào đó, hãy xem xét việc sử dụng bao bì được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch mà không có phí chiều.
Củng cố tài khoản của bạn
giá vận chuyển thường được dựa trên khối lượng, vì vậy tàu càng nhiều sản phẩm trên tài khoản của bạn càng tốt - trong và ngoài nước, Gasca nói. Khi có thể, yêu cầu các nhà cung cấp của bạn để tàu sản phẩm trên tài khoản của bạn, mà nhiều người sẽ làm. Điều này cũng giúp loại bỏ bất kỳ đánh dấu bạn có thể được trả về chi phí đó. Bạn thậm chí có thể muốn bao gồm yêu cầu vận chuyển này để mua hàng của bạn, Porter nói.
Nhìn hoàn lại tiền vận chuyển
Nếu vận chuyển của bạn không đáp ứng được đảm bảo giao hàng của họ, bạn có quyền được hoàn lại tiền, Gasca nói. công ty kiểm toán trọn gói có thể quản lý tài khoản của bạn và cung cấp hoàn lại tiền để đổi lấy một tỷ lệ phần trăm của số tiền thu hồi, ông nói.
Yếu tố trong tất cả các chi phí vận chuyển trước khi khách hàng thanh toán
Vận chuyển có phí phụ trợ khác nhau, bao gồm cả phụ thu nhiên liệu và phí giao hàng sau giờ làm. Nếu khách hàng của bạn trả tiền cho vận chuyển, bao gồm tất cả các chi phí phụ trội trong hóa đơn của họ, Porter nói, vì vậy bạn không kết thúc hấp thụ chúng mình.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét