Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

ĐẶC ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH

Đặc điểm của chuyển phát nhanh là thời gian chuyển phát ngắn, đúng theo yêu cầucủa quý khách hàng, và với dịch vụ chuyển phát nhanh hẹn giờ, đảm bảo tài liệu hàng hóa của quý khách đến nơi an toàn.
Bạn đang có nhu cầu mua hàng hóa ở nước ngoài, cũng như gởi hàng sang nước ngoài chẳng hạn.Vì vậy mà có nhiều công ty được thành lập để đáp ứng nhu cầu được nêu trên. Chuyển phát nhanh là dịch vụ mà có thể nói rằng được mọi người sử dụng khá là phổ biến và ngày càng nhiều trogn cuộc sống, việc kinh doanh... Chunngs ta sẽ cùng nhau m hiểu sơ qua về hững đặc điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh.
Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng hóa, bưu phẩm, quà tặng, thành phẩm… với thời gian nhanh nhất mong muốn, đảm bảo đến nơi an toàn. Bạn nên liên hệ với các công ty chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh, tiện lợi , nhanh chóng tuyệt đối.
Đặc điểm của chuyển phát nhanh là thời gian chuyển phát ngắn, đúng theo yêu cầu của quý khách hàng, và với dịch vụ chuyển phát nhanh hẹn giờ, đảm bảo tài liệu hàng hóa của quý khách đến nơi an toàn...
Chuyển phát nhanh cũng đi kèm với các dịch vụ giá trị gia tăng như chuyển phát nhanh hẹn giờ(phát đúng thời điểm người gửi yêu cầu), báo phát (cung cấp cho người gửi xácnhận về người nhận và thời điểm nhận bằng văn bản), phát hàng thu tiền (thu hộ người gửi một khoản tiền - thường là tiền thanh toán cho chính hàng hóa được gửi),chuyển phát nhanh với bất cứ ngành nghề gì... Không như trước khi khi chuyển phát nhanh khách hàng phải đến bưu cục để gởi và người nhận phải ra bưu cục để nhận hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét