Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

CHUYÊN NGHIỆP VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Công ty chúng tôi chuyên gia vận chuyển hàng hóa trong nước và đặc biệt hơn nữa là ra nước ngoài bằng cách cung cấp dịch vụ trực tiếp và độc quyền từ quan điểm của bạn xuất phát đến điểm đến cuối cùng của bạn.
Chuyên nghiệp vận chuyển hàng hóa trong nước và cả quốc tế.
Công ty chúng tôi chuyên gia vận chuyển hàng hóa trong nước và đặc biệt hơn nữa là ra nước ngoài bằng cách cung cấp dịch vụ trực tiếp và độc quyền từ quan điểm của bạn xuất phát đến điểm đến cuối cùng của bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn cho các cơ quan có liên quan để đảm bảo bạn có được tất cả các loại giấy phép và các giấy tờ cần thiết cho lô hàng của bạn, và rằng những tài liệu quan trọng ở lại với lô hàng của bạn cho đến khi nó đã được chấp nhận bởi người nhận hàng.
Công ty vận chuyển quốc tế của chúng tôi được đào tạo rộng rãi để giúp bạn với vận chuyển hàng hóa. đội ngũ vận chuyển hàng hóa có kinh nghiệm chúng tôi quan tâm đến tất cả các chi tiết, và chúng tôi biết làm thế nào để đóng gói một cách an toàn, thùng và vận chuyển hàng hóa của bạn để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ đến trong điều kiện tuyệt vời. Kinh nghiệm chuyên môn với vận chuyển hàng hóa trên khắp thế giới, có sự hiểu biết thấu đáo về các quy định hải quốc tế và thủ tục xuất khẩu. Chuyên môn bằng cách di chuyển quốc tế và vận chuyển hàng hóa, bao gồm cả vận chuyển ra nước ngoài cho xe ô tô, hàng gia dụng, hàng rời và hàng dự án. Kinh nghiệm đóng gói, bốc xếp, và đảm bảo vận chuyển container tiêu chuẩn. Dịch vụ nhập khẩu và xuất khẩu toàn diện với cánh cửa để vận chuyển cửa từ quan điểm của bạn xuất phát đến điểm đến cuối cùng của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét