Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN LOẠI HÌNH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHÙ HỢP

Để phù hợp với các phương tiện giao thông với các hàng hóa mà bạn đang di chuyển bạn cần cân nhắc trong vấn đề lựa chọn phương tiện vận chuyển . Ví dụ, nếu bạn nhập khẩu trái cây tươi hoặc các mặt hàng dễ hư hỏng khác, tốc độ là quan trọng. Vận chuyển bằng tàu thủy hoặc đường có thể không đủ nhanh.
Để phù hợp với các phương tiện giao thông với các hàng hóa mà bạn đang di chuyển bạn cần cân nhắc trong vấn đề lựa chọn phương tiện vận chuyển . Ví dụ, nếu bạn nhập khẩu trái cây tươi hoặc các mặt hàng dễ hư hỏng khác, tốc độ là quan trọng. Vận chuyển bằng tàu thủy hoặc đường có thể không đủ nhanh. 
Một vấn đề khác là có hay không phải hàng hóa của bạn cần phải được giữ lạnh trong khi vận chuyển.
Nếu bạn đang vận chuyển động vật, bạn phải tuân theo các quy tắc và quy định cụ thể.  Tìm hiểu về vận chuyển động vật trên Sở giao cho nông thôn (Môi trường, Thực phẩm...)  và xem hướng dẫn.
Các quy định khác hoặc các yêu cầu đặc biệt cũng có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn phương tiện giao thông của bạn. Ví dụ, nếu hàng hoá bạn được vận chuyển được phân loại là nguy hiểm, bạn phải tuân thủ các quy tắc đặc biệt.  Tìm hướng dẫn về vận chuyển hàng nguy hiểm về sức khỏe & An toàn . Ngoài ra, xem hướng dẫn về  vận chuyển hàng hóa nguy hiểm .
Bạn có thể sử dụng một giao nhận vận tải để quản lý các vấn đề hậu cần cho bạn. Xem hướng dẫn về  lựa chọn và quản lý một giao nhận vận tải  và xem hướng dẫn về việc sử dụng các nhà môi giới và giao nhận.

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét