Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

CHUYỂN PHÁT NHANH Ở THÀNH THỊ VÀ NÔNG THÔN

Từ trước đây, dịch vụ chuyển phát nhanh trở nên phổ biến trên thị trường, tuy nhiên sẽ có sự khác nhau giữa chuyển phát ở thành thị và nông thôn về mặt số người sử dụng dịch vụ. còn hiện tại, đất nước mở cửa hội nhập phát triển đã thay đổi không ít về chất lượng và giá cả dịch vụ
Từ trước đây, dịch vụ chuyển phát nhanh trở nên phổ biến trên thị trường, tuy nhiên sẽ có sự khác nhau giữa chuyển phát ở thành thị và nông thôn về mặt số người sử dụng dịch vụ.
Ở thành thị, chủ yếu là các cơ quan tổ chức doanh nghiệp, công ty, khách hàng giàu mới có điều kiện sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, vì nó được xếp thành dịch vụ cao cấp. Bởi vì để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, làm ăn, họ cần phải đầu tư vào chuyển phát để trao đổi tư tưởng, hoặc hàng hoá cần thiết. Dịch vụ này trở nên phát triển rộng rãi trên thị trường,đáp ứng chuyển phát cả chiều gửi đi và gửi đến, đặc biệt là sự quan tâm sử dụng của hai thành phố lớn của đất nước: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Nông thôn: ở vùng này chiếm 80% diện tích cả nước, nhưng kinh tế còn chậm phát triển. Trong khi đó dịch vụ chuyển phát nhanh đòi hỏi chi phí hơi cao nên người dân ít có khả năng sử dụng dịch vụ này. Họ chỉ dùng đến nó trong những trường hợp cấp bách hay cần thiết nhất vì lí do thời gian.
Nhưng những vấn đề trên chỉ là thời gian trước đây, còn hiện tại, đất nước mở cửa hội nhập phát triển đã thay đổi không ít về chất lượng và giá cả dịch vụ. Dường như dịch vụ đã nâng cao hơn mặt chất lượng và đưa ra giá cả hợp lý.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét