Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ GIAO NHẬN VẬN TẢI

Nếu bạn đang có kế hoạch hoạt động nhập khẩu hoặc xuất khẩu, và không muốn quản lý hậu cần của mình, bạn có thể tham gia vào một giao nhận vận tải.
Nếu bạn đang có kế hoạch hoạt động nhập khẩu hoặc xuất khẩu, và không muốn quản lý hậu cần của mình, bạn có thể tham gia vào một giao nhận vận tải.
giao nhận hàng hóa cung cấp một loạt các chuyên môn và dịch vụ bao gồm:
  • củng cố các lô hàng nhỏ hơn để tiết kiệm thời gian và tiền bạc
  • kiến thức chi tiết của các quy tắc và quy định rằng doanh nghiệp của bạn phải tuân thủ
  • hoạt động như một trung gian khi vận chuyển tới một lãnh thổ mới
  • sắp xếp cho hoạt động và phương pháp vận chuyển khác nhau cho một lô hàng theo yêu cầu

Lựa chọn và quản lý một giao nhận vận tải

Bạn cần phải chắc chắn rằng bạn chọn một nhà giao nhận vận tải người phù hợp với nhu cầu của bạn. Câu hỏi để xem xét bao gồm:
  1. Sử dung dich vụ của công ty nào để có trách nhiệm vận chuyển và theo điều kiện kinh doanh tiêu chuẩn và quy trình thực hành tốt nhất. Họ có kinh nghiệm vận chuyển loại hình hàng hóa? Họ có kinh nghiệm trong vận chuyển đến các nước bạn đang nhắm mục tiêu?Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể cần phải tìm hiểu xem họ có kinh nghiệm về vận chuyển. Nếu bạn cần phải sử dụng các phương pháp vận chuyển khác nhau, họ có thể xử lý tốt không.
Đối với quan hệ đối tác thành công, bạn cần phải chắc chắn rằng các trách nhiệm tương ứng của bạn được hiểu rõ ràng và đặt xuống. Việc sử dụng Incoterms, một hệ thống quốc tế chấp nhận các điều khoản giao dịch cho việc giao hàng, được khuyến khích để tránh bất kỳ sự mơ hồ. Xem hướng dẫn về  thủ tục giấy tờ thương mại quốc tế .
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét