Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

GIAO THÔNG VẬN TẢI VÀ PHÂN PHỐI CHO THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Phân phối thương mại quốc tế bằng đường bộ, đường sắt, đường không và đường biển: nhập khẩu, xuất khẩu, hải quan, các quy định và quản lý hàng hóa. Giao thông vận tải và phân phối là những cân nhắc quan trọng khi lập kế hoạch cho thương mại quốc tế. Chọn chế độ phải của giao thông là điều cần thiết để đảm bảo nhập khẩu hoặc xuất khẩu của bạn hoạt động hiệu quả và chi phí sao cho hiệu quả.
Phân phối thương mại quốc tế bằng đường bộ, đường sắt, đường không và đường biển: nhập khẩu, xuất khẩu, hải quan, các quy định và quản lý hàng hóa.
Giao thông vận tải và phân phối là những cân nhắc quan trọng khi lập kế hoạch cho thương mại quốc tế. Chọn chế độ phải của giao thông là điều cần thiết để đảm bảo nhập khẩu hoặc xuất khẩu của bạn hoạt động hiệu quả và chi phí sao cho hiệu quả.
Có bốn cách nhập khẩu và xuất khẩu - đường bộ, đường không và đường biển - mặc dù bạn có thể cần phải sử dụng nhiều hơn một loại hình giao thông vận tải. Khi đưa ra sự lựa chọn của bạn, bạn cũng sẽ cần phải quyết định xem có nên xử lý hậu cần của chính mình.
Lựa chọn của bạn để vận chuyển và phân phối quốc tế bao gồm đường bộ, đường không và đường biển.
Rất nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn về loại hình giao thông vận tải để sử dụng - bao gồm cả doanh nghiệp yêu cầu của bạn, các quốc gia đến, và các loại hàng hóa mà bạn đang nhập khẩu hoặc xuất khẩu.
Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:
·         Bạn muốn phân phối loại hàng gì? Kích thước và trọng lượng sẽ ảnh hưởng đến chi phí.
·         Làm thế nào một cách nhanh chóng không những sản phẩm cần phải đạt được điểm đến của mình? Điều này sẽ ảnh hưởng đến loại hình dịch vụ giao hàng bạn sử dụng và chi phí - gửi hàng hóa bằng đường hàng không là nhanh hơn nhưng đáng kể đắt hơn bằng đường biển.
·         Làm thế nào sẽ ảnh hưởng chi phí vận chuyển trên các chi phí của bạn?
·         Nơi nào các hàng hóa cần phải đi? Ví dụ, châu Âu có một đường sắt lớn và mạng lưới đường thủy nội địa, nhưng bạn có thể gặp phải vấn đề nếu các điểm đến đặc biệt từ xa.
·         Làm thế nào có giá trị là hàng hoá? Nhận báo giá từ các nhà môi giới bảo hiểm trước khi quyết định mức bảo hiểm thích hợp.
·         Khách hàng của bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt?
Hãy xem xét tất cả các phương tiện giao thông có sẵn. Bạn nên cố gắng cân bằng chất lượng dịch vụ, chi phí, tổ chức và thời gian. Bạn sẽ thường xuyên sử dụng nhiều hơn một phương thức vận tải.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét