Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỜI GIAN CHUYỂN PHÁT NHANH

Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh không còn xa lạ đối với người Việt Nam bởi lẽ những tiện ích và tính tối ưu của nó. Thế nhưng, bên cạnh đó phải kể đến các nguyên nhân làm trì hoãn thời gian chuyển phát nhanh và nó phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau
Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh không còn xa lạ đối với người Việt Nam bởi lẽ những tiện ích và tính tối ưu của nó. Thế nhưng, bên cạnh đó phải kể đến các nguyên nhân làm trì hoãn thời gian chuyển phát nhanh và nó phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau.
Đầu tiên,nguyên nhân chủ quan có thể kể đến cách làm việc của đơn vị chuyển phát nhanh bao gồm nhân viên làm việc không đạt hiệu quả, dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt,....(đây là một phần làm mất hình ảnh công ty) Công ty phải căn cứ vào lộ trình đi xa hay gần để lựa chon thời gian phù hợp với việc đến nơi giao hàng. Cần lựa chọn thích hợp phương tiện hỗ trợ, có thể là máy bay, ô tô, xe máy để đảm bảo không chậm trễ. Đồng thời, nếu khách hàng ghi sai địa chỉ, ghi không rõ địa chỉ cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu .
Tiếp đến là nguyên nhân khách quan,đa phần chính nguyên nhân này là cái để sinh ra nguyên nhân khách quan. chính yếu ở đây là điều kiện ngoại cảnh bao gồm mưa bão, sương mù, gió,... làm cho chuyển phát không đúng được lịch trình, có thể trễ hoàn bị trì hoãn lại, và sâu xa hơn là dẫn đến những tai nạn đáng tiếc bên cạnh.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét