Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

CÔNG TY TIN DÙNG CHUYỂN PHÁT NHANH

các công ty ngày càng dựa vào các dịch vụ chuyển phát nhanh để tổ chức hoạt động sản xuất của mình và dường như hiệu quả luôn theo chiều hướng tốt
Cũng như việc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để cung cấp sản phẩm cho khách hàng của họ, các công ty
ngày càng dựa vào các dịch vụ chuyển phát nhanh để tổ chức hoạt động sản xuất của mình và dường như
hiệu quả càng tốt. Khảo sát của công ty và các cuộc phỏng vấn nghiên cứu cho thấy rằng: 
Đa số các công ty hoặc là thường xuyên hoặc thỉnh thoảng đòi hỏi các nhà cung cấp của họ để cung cấp phụ tùng thay thế theo dịch vụ chuyển phát nhanh. Nhiều người cũng sử dụng các dịch vụ nhanh để giao hàng của các thành phần phụ để họ cho cơ sở sản xuất. 
Hiệu quả công ty xuất phát từ việc sử dụng dịch vụ CPN được chứng minh bởi các cuộc khảo sát của công ty. Điều này cho thấy:
• Hai phần ba các công ty đang hoặc đã có thể đạt được tiết kiệm chi phí từ việc làm với các công ty chuyển phát nhanh.
• Khoảng một phần ba của các công ty sử dụng dịch vụ CPN có thể làm giảm sản xuất của họ về mặt chi phí. Ưu điểm chính ở đây là các công ty giao hàng nhanh có thể đảm bảo nhanh chóng trong cung cấp vật liệu và phụ tùng.
Hai phần ba số người tin rằng dịch vụ CPN tạo thuận lợi cho việc áp dụng các kinh nghiệm quốc tế trong sản xuất, làm tăng tính linh hoạt của các công ty và khả năng thích ứng với những thay đổi trong nhu cầu. Ví dụ, nhiều công ty sử dụng nhanh dịch vụ cho phép "xây dựng theo đơn đặt hàng'', tiết kiệm thời gian giao hàng và được sử dụng để cho phép tùy biến để phù hợp với yêu cầu của khách hàng cụ thể (ví dụ như máy tính) các chiến lược này đã được tìm thấy để giảm tổng chi phí chuỗi cung ứng khoảng giữa 3 - 5%
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét