Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

CÁC BƯỚC CHUYỂN PHÁT NHANH HIỆU QUẢ

Để tiết kiệm thời gian và nhận được kết quả tốt thì mỗi khách hàng phải nắm chắc các bước chuyển phát nhanh và thực hiện nó một cách rõ ràng và chắc chắn
Để tiết kiệm thời gian và nhận được kết quả tốt thì mỗi khách hàng phải nắm chắc các bước chuyển phát nhanh và thực hiện nó một cách rõ ràng và chắc chắn. Từ các bước bên dưới đây, khách hàng sẽ đảm bảo được hàng hoá hay bưu phẩm sẽ được gửi đi thật đảm bảo:
Thứ nhất, cần xác định rõ địa chỉ bạn chuyển hàng đến. Đây là điều bắt buộc và mang tính hiển nhiên nếu bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh. Vì thế cần nêu rõ địa điểm và số điện thoại của người nhận để đảm bảo là chính xác.
Thứ hai, phải xác định hàng được chuyển đi. Hàng ở đây có nhiều dạng và kích thước, có thể là đồ khô, chất lỏng hay đồ dễ vỡ, xác định chúng để biết được phương thức đóng gói và vận chuyển hợp lí.
Thứ ba là bạn sẽ chọn tốc độ vận chuyển như thế nào ? Trên cơ sở này, nơi cung cấp dịch vụ sẽ báo giá về các lựa chọn của bạn.
Cuối cùng là thanh toán và theo dõi gửi hàng. Thanh toán là bước cuối cùng mà bạn cần phải thực hiên. Bạn có thể theo dõi tình trạng hàng của bạn trên web của dịch vụ nơi mà bạn gửi để kiểm soát dễ dàng hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình
ĐT: 083 811 3032 - DĐ: 0903 757 458 - 0909 789 257
Email: info@dtl-service.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét